Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Toyota Camry năm 2015: Xe thuần Mỹ nhất

Ford F-150, mẫu xe đứng đầu danh sách năm ngoái, không góp mặt trong năm nay vì không đạt mức 75% tỷ lệ nội địa hóa 2015 theo yêu cầu. Thực tế, GM là thương hiệu nội địa duy nhất xuất hiện ở đây với 4 sản phẩm là Chevrolet Corvette, Chevrolet Traverse, GMC Acadia và Buick Enclave.

Vượt Ford F-150, Toyota Camry 2015 trở lại vị trí mẫu xe có tỷ lệ nội địa hóa nhiều nhất tại Mỹ.

Theo nghiên cứu American-Made Index 2015 của Cars.com, Toyota Camry là mẫu xe thuần Mỹ nhất trong năm 2015, được sản xuất ở cả Georgetown, Kentucky và Lafyette, Indiana.

Camry là mẫu xe thuần Mỹ nhất 2015.

Ba tiêu chí để Cars.com đánh giá bao gồm tỉ lệ nội địa hóa (% các bộ phận của xe được sản xuất tại Mỹ), điểm lắp ráp xe cuối cùng và doanh số.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.

Vị trí thứ 2 trong danh sách cũng thuộc về một mẫu xe mang thương hiệu Toyota là Sienna, còn đối thủ của Sienna, Honda Odyssey, đứng thứ 3.

7 mẫu xe có tỷ lệ nội địa hóa cao nhất tại Mỹ.

Theo nhóm nghiên cứu của Cars.com, xu hướng có ít xe đạt được ngưỡng 75% tỷ lệ nội địa hóa hơn, chỉ có 7 mẫu chuẩn trong năm nay, còn năm cách đây 5 năm có tới 29 model góp mặt.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét