Hôm 27/6 vừa qua, Ford Việt Nam đã tổ chức chương trình hướng dẫn chăm sóc xe thông minh mang tên “Chăm xe thông thái, vui lái tự tin” dành cho các chủ sở hữu xe Ford tại đại lý City Ford, thành phố Hồ Chí Minh.
Trong chương trình, các chuyên gia dịch vụ của Ford đã chia sẻ những kiến thức quan trọng về sử dụng và bảo dưỡng xe đúng cách với chi phí thấp nhất nhưng vẫn đảm bảo trải nghiệm lái và an toàn cao nhất. Chương trình đưa khách hàng từ những kiến thức tổng quát, cơ bản trong việc tính toán, lên kế hoạch cho chi phí sở hữu thực tế của một chiếc xe tới những biện pháp cụ thể trong việc bảo dưỡng, lựa chọn đại lý và lái xe tiết kiệm nhiên liệu.
Ford là hãng ôtô tiên phong trong việc xây dựng và nâng cao nhận thức của người tiêu dùng về việc sở hữu xe thông minh tại Việt Nam. Hãng cũng luôn nỗ lực cải tiến các gói bảo dưỡng với những tiện ích vượt trội nhằm để đem lại lợi ích tối ưu cho khách hàng, đặc biệt trong việc quản lý chi phí sở hữu xe. Chương trình là một trong những hoạt động thường niên của Ford Việt Nam, khẳng định tầm nhìn bền vững chiến lược với bốn giá trị cốt lõi: An toàn - Thông minh - Chất lượng và Thân thiện với môi trường.
- Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.
Một thực tế rất đáng quan tâm trong việc xem xét và lên kế hoạch mua xe của khách hàng là nhiều người chỉ tính toán đến số tiền mua xe ban đầu chứ chưa lên kế hoạch tài chính cho việc sở hữu xe bao gồm rất nhiều thành phần chi phí khác, nên họ gặp khó khăn và không có sự chuẩn bị tốt cho việc sở hữu xe hiệu quả và tiết kiệm chi phí trong thời gian dài.
Các chuyên gia dịch vụ của Ford Việt Nam đã nhấn mạnh các thành phần trong chi phí sở hữu xe mà khách hàng cần xem xét, bao gồm: Khấu hao, thuế và lệ phí (đăng ký và đăng kiểm), nhiên liệu, bảo hiểm, bảo dưỡng và sửa chữa, chi phí tín dụng (nếu có) và chi phí gửi, đỗ xe, và cầu phà... Trong số các cấu phần này, thì một số là chi phí khách quan, phụ thuộc vào chính sách chung tại thị trường, nhưng có những yếu tố mang tính chất chủ quan và khách hàng có thể kiểm soát được.
Đa số khách hàng đều nhận biết được những lợi ích của việc bảo dưỡng xe định kỳ và sử dụng phụ tùng chính hãng, bao gồm luôn đảm bảo xe ở trạng thái vận hành tốt và an toàn, ngăn chặn các hư hỏng, nâng cao tuổi thọ xe, tiết kiệm chi phí… Tuy nhiên, do cuộc sống bận rộn, do những hỏng hóc có thể chưa xảy ra ngay lập tức, do việc chưa lên kế hoạch phù hợp… nên nhiều chủ xe chưa thực hiện bảo dưỡng và sửa chữa đúng cách cần thiết, có thể dẫn đến những hậu quả lớn về tình trạng sức khỏe của xe về lâu dài và khiến tăng chi phí đột biến.
Theo lịch bảo dưỡng định kỳ, các khách hàng của Ford được khuyến nghị bảo dưỡng xe ở chu kỳ 6 tháng/10.000 km, dài gấp 2 lần so với các hãng xe khác trên thị trường; đặc biệt một số phụ tùng không yêu cầu thay thế trong 100.000km hoặc 5 năm đầu sử dụng. Bên cạnh đó, giá trung bình các phụ tùng bảo dưỡng xe Ford thấp hơn các dòng xe cùng phân khúc từ 5 – 10%. Đây là cách khách hàng của Ford có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của dịch vụ và sản phẩm trong khi tiết kiệm thời gian và chi phí đáng kể.
Bên cạnh những hướng dẫn và tư vấn chuyên nghiệp với hình ảnh trực quan sinh động trên các mẫu xe Ford, khách tham dự còn được tham gia thực hành và rèn luyện kỹ năng qua những trò chơi sôi động, vui nhộn như: bơm nước rửa kính, kiểm tra dầu phanh, đố vui ký hiệu cảnh báo, v.v.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét