Thứ Hai, 11 tháng 7, 2016

Cơ hội lái thử xe Hyundai ở tại Hà Nội

Chương trình diễn ra từ ngày 4/7 cho đến hết 25/7/2015, Hyundai Thành Công sẽ phối hợp cùng các Đại lý Hyundai tại Hà Nội tổ chức chương trình Lái thử các sản phẩm này. 

Sau thành công của chương trình lái thử SantaFe và Accent dành cho tất cả khách hàng tại TP. Hồ Chí Minh, Hyundai Thành Công tiếp tục tổ chức hàng loạt các chương trình lái thử cho 2 mẫu xe này tại Hà Nội.

Những ngày cuối tuần tháng 6, những người yêu thích 2 mẫu xe SantaFe và Accent đã thực sự thỏa thích trải nghiệm trong khuôn khổ các chương trình lái thử do Hyndai Thành Công tổ chức tại địa bàn TP. Hồ Chí Minh. Và để tiếp tục mang đến trải nghiệm tối đa cho khách hàng tại Hà Nội, Hyundai Thành Công tiếp tục triển khai hàng loạt các chương trình tại thủ đô Hà Nội.
  • Bạn là fan hâm mộ của Xe Audi ? Hãy truy cập ngay website Showroom Xe Audi để được chiêm ngắm những mẫu Xe Audi Việt Nam mới nhất và cập nhất những thông tin mới nhất của hãng xe này.
Cơ hội lái thử xe Hyundai dành cho khách hàng ở Hà Nội.

Bên cạnh chương trình lái thử, khách hàng tại Hà Nội & TP.HCM mua SantaFe và Accent Blue 2015 sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi trong tháng 7.
Tin Tức Xe Hơi
Người Đẹp Và Xe
An Toàn Giao Thông
Kinh Nghiệm Lái Xe

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét